Hugleiðing dagsins í dag (20 sept) úr bókinni ÉG ER INNRA MEÐ ÞÉR

"Þegar þér finnst að öllu sé lokið og þú getir ekki gengið einu skrefi lengra eða lífið sé alveg án tilgangs, þá er dásamlegt tækifæri til að byrja allt upp á nýtt!  Það geta allir gert ef þeir vilja og geti þeir skilið í sannri auðmýkt að þeir klúðra aðeins lífi sínu þegar þeir reyna að lifa því algjörlega upp á eigin spýtur.  Þeir finna tilganginn, leggi þeir fúslega líf sitt í mínar hendur og leyfa mér að stýra.  Þakkaðu stöðugt fyrri þennan nýja dag, fyrir nýja leið og fyrir nýtt tækifæri til að byrja aftur.  Gerðu þér grein fyrir að  ég hef þörf fyrir þig en sértu neikvæður, lokar þú leið minni til þín. Kallaðu á mig og ég mun svara þér.  Ég mun vera með þér í vanda.  Ég mun lyfta þér, koma þér inn á rétta leið og leiðbeina þér í sérhverju skrefi.  Ég er alltaf með þér."


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kokkurinn Ógurlegi

Höfundur

Kokkurinn Ógurlegi
Kokkurinn Ógurlegi
Matreiðslumaður sem lætur sér fátt oviðkomandi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • DSC00232
  • á leiðinni heim úr hreiðrinu
  • aaaahhh við litla bróðir!!
  • Dáleiddur
  • á viktinni

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband